Thư ngỏ năm mới 2022

10:29' SA - Thứ hai, 10/01/2022

Oversea, ngày 31/12/2021


Thân gửi các thành viên Tập đoàn AMV!


Chỉ còn ít giờ nữa là năm 2021, năm Covid thứ hai sẽ khép lại, hy vọng sẽ mở ra một năm mới 2022 với nhiều mơ ước và kỳ vọng trong đó khát khao lớn nhất là đại dịch cúm lần thứ hai của lịch sử 30k năm loài người tinh khôn nhận thức được sẽ chấm dứt.

Quay lại bánh răng lịch sử của đúng 100 năm trước. Đại dịch cúm năm 1919 (còn gọi là cúm Tây Ban Nha do nơi này bị ảnh hưởng nặng nhất nhưng thực chất bắt nguồn từ những người Mỹ tham gia đại chiến I) đã cướp đi sinh mạng của hàng chục triệu người dân Châu Âu đồng thời đóng góp không nhỏ vào vào việc chiến tranh thế giới lần thứ nhất kết thúc. Đại dịch lúc bấy giờ cũng chỉ kéo dài trong vòng một năm là cơ bản hết.

Sau 100 năm Nó quay lại và đến nay đã hết năm thứ hai như N-covi lần này chưa có dấu hiệu sẽ dừng lại sau vài lần biến chủng (Gần đây nhất là Omicron). WHO dự báo có thể hết năm thứ ba (năm 2022) còn các nhà sản xuất vaccine cho rằng phải đến hết năm 2023.

Trong hai năm, Việt Nam đã rất thành công 3 lần ngăn chặn làn sóng Covid-19, đến lần thứ 4 với biến chủng Delta đã làm thay đổi đáng kể cục diện phòng chống dịch so với trước đây. Tuy nhiên, với chính sách ngoại giao vaccine tài tình của Chính phủ và các Mạnh thường quân đóng góp cho quỹ vaccine Covid-19 đã giúp Việt Nam khiến cả thế giới “ngả mũ” (theo Sputnik).


Tập đoàn AMV hoạt động chính trong lĩnh vực y tế trong hơn 20 năm qua đã chứng kiến một số dịch bệnh trong nước như viêm não Nhật Bản B, dại, sốt xuất huyết, bạch hầu, cúm A và đại dịch đến từ các quốc gia khác như SARS, cúm H*N*, Ebola,...nhưng có lẽ chưa lần nào bị ảnh hưởng nặng nề như đại dịch Covid-19 trong 2 năm liên tiếp gần đây.


Hệ sinh thái và hệ thống của AMV được đầu tư từ hàng chục năm đã giúp Tập đoàn tồn tại trong thời gian qua. Nhưng không tránh khỏi hệ lụy chung của cả nước và thế giới. Về hàng hoá: nguồn cung khan hiếm và mất cân bằng, giá mua và chi phí logistic tăng cao, tồn kho nhiều,.... Về con người: giãn cách, nhiều thành viên trở thành bệnh nhân, nhiều cán bộ nhân viên y tế của Tập đoàn tham gia miễn phí các hoạt động phòng chống dịch cùng y tế công,...Về các hoạt động tài trợ, hỗ trợ các địa phương, các tổ chức, cá nhân, quỹ vắc xin. Các nội dung và hoạt động trên phần nào đã tiêu hao đi một phần lớn nguồn lực của Tập đoàn.

Trong đại dịch, lợi thế về đa ngành hàng, đa lãnh thổ cùng với mô hình tổ chức hoạt động thay đổi linh hoạt và đội ngũ Người quản lý chuyên nghiệp, đoàn kết, bình đẳng cùng nhau dẫn dắt, cùng nhau lãnh đạo các Đơn vị, Khối phòng ban đã giúp AMV Group hoàn thành được các chỉ tiêu chính của Tập đoàn, song song với việc hoàn thành các chỉ tiêu nghĩa vụ nộp thuế, phí đối với nhà nước. Ngoài ra còn có đóng góp thêm nhân lực, vật lực cho công tác phòng chống dịch của cả nước nói chung theo lời hiệu triệu của BYT và Chính phủ.


Đến thời điểm trước thềm năm mới 2022 này, Chúng ta có thể tự hào rằng mỗi thành viên Tập đoàn AMV đã hoàn thành được 2 nhiệm vụ vừa làm dịch vụ, sản xuất, kinh doanh, mở rộng đầu tư và nhiệm vụ phòng chống dịch theo đúng chỉ đạo của Chính phủ. Bên cạnh đó nhiều tổ chức, cá nhân của Tập đoàn còn hăng hái tham gia vào công tác vận chuyển, bảo quản và tiêm chủng miễn phí vaccine Covid-19 tại nhiều địa phương, cũng như sử dụng hệ thống phòng tiêm và ekip phục vụ cho mục đích chung của cả nước trong công tác phòng chống đại dịch lần này.


Đến giờ phút này, nếu bạn đã được tiêm phòng vaccine Covid-19 và còn được đi lại. GDP Việt nam nằm trong nhóm các nước có tăng trưởng (2,58%) Bạn phải cảm ơn các Bộ ngành và Chính phủ.

Nếu bạn còn được đi làm và được trả lương. Mức độ hoàn thành chung của Tập đoàn tăng trưởng so với cùng kỳ năm trước. Bạn phải cảm ơn Người quản lý của bạn, họ đã làm việc rất vất vả để có được thành quả này.


Nhân dịp năm mới 2022 sắp gõ cửa. CEO tập đoàn AMV gửi đến các thành viên lời chúc sức khỏe, hạnh phúc và an toàn ở cấp độ cao nhất. Chúng ta sẽ đoàn kết, công bằng, nỗ lực và cùng nhau chia sẻ để vượt qua thời khắc tiếp theo của đại dịch lần này.


Cảm ơn các Thành viên Tập đoàn AMV và các Đối tác, các Khách hàng công và tư đã tin tưởng, hợp tác cùng phát triển.


Mục đích chung của chúng ta sẽ cùng nhau chấm dứt đại dịch trong nửa đầu năm 2022 để đưa về bình thường cũ như chưa hề có đại dịch xảy ra.



Kính thư !

CEO OF AMV GROUP

Sponsor links (Provided by VIEPortal.net - The web cloud services for enterprises)
Thiết kế web, Thiết kế website, Thiết kế website công ty, Dịch vụ thiết kế website, Dịch vụ thiết kế web tối ưu, Giải pháp portal cổng thông tin, Xây dựng website doanh nghiệp, Dịch vụ web bán hàng trực tuyến, Giải pháp thương mại điện tử, Phần mềm dịch vụ web, Phần mềm quản trị tác nghiệp nội bộ công ty,