Hr- Team Building 2022

08:57' SA - Thứ hai, 30/05/2022

Sức mạnh cá nhân hay sức mạnh tập thể sẽ đem đến thành công lớn hơn cho một doanh nghiệp? Nếu là bạn, bạn sẽ chọn phương án nào? Chúng tôi - Hr team AMV lựa chọn tận dụng tốt sức mạnh cá nhân để phối hợp và đoàn kết, cùng nhau sẽ tạo nên đòn bẩy sức mạnh tập thể, hoàn thành các mục tiêu chung.

Team Building nội bộ là một hoạt động thường niên, là nơi để các thành viên chia sẻ về công việc, gắn kết, tạo động lực, hiểu nhau hơn, cộng tác ăn ý với nhau hơn. Năm nay, giữa những ngày nắng của tháng 5, chúng tôi chọn Miền Tây làm điểm đến.

Tại văn phòng HO 04 tại Cần Thơ, Hr Team dành nhiều thời gian để cùng nhau thảo luận về các nội dung trọng tâm Hr sẽ hướng tới trong giai đoạn tiếp theo:

- Sửa đổi Quy trình tuyển dụng, nhằm đáp ứng xu hướng tuyển dụng hiện nay

- Các phương án phối hợp đào tạo hội nhập cho nhân viên mới với các phòng ban trong Tập đoàn để nâng cao chất lượng đào tạo nội bộ cho nguồn nhân lực tại AMV GROUP, đồng thời chuẩn bị những bước đầu tiên cho việc Hợp làn của BMGT ở phân nhóm Hành Chính - Nhân Sự.

- Quy trình thực hiện Bảo hiểm và 1 số điểm cần lưu ý, cập nhật các điều chỉnh mới nhất theo quy định của cơ quan quản lý nhà nước…

Với các hoạt động outdoor, chúng tôi chọn Rừng Tràm Trà Sư tại Châu Đốc, An Giang là cùng nhau khám phá sự kỳ diệu của thiên nhiên, tạm gác lại công nghệ, internet để tận hưởng bầu không khí tuyệt vời của Trà Sư mang tới.



Rừng tràm Trà Sư đẹp nhất chính là vào mùa nước nổi. Lúc này, dường như tràm cũng đặc biệt xanh hơn, nước về với các cánh bèo cám phủ xanh bề mặt, khi đi thuyền sẽ cảm giác như đang lướt qua một thảm nhung vô cùng êm nhẹ và cực kỳ thích thú.

Điểm đặc biệt nơi đây là không gian thiên nhiên với rừng tràm rợp bóng hai bên. Mọi người được tiếp xúc ở cự ly gần với hàng loạt loài chim nước, động vật hoang dã quý hiếm. Rừng Tràm Trà Sư được mệnh danh “ngôi nhà chung” – khu bảo tồn của rất nhiều lớp sinh vật nhiệt đới đang sinh sống ở vùng đất Tây Nam Bộ.



Xuyên suốt chuyến đi, Hr Team thoải mái ngắm cảnh, chèo xuồng cảm nhận sự mát mẻ, thư thái, quan sát các loài chim muông như le le, cò, cồng cọc, bìm bịp... và thủy sinh vật đa dạng nơi đây, và trải nghiệm đi bộ trên cầu tre dài nhất Việt Nam.



Mọi trải nghiệm đều quý giá. Chúng tôi mong rằng, sau mỗi chương trình như thế này, mỗi thành viên sẽ đồng tâm, đồng lòng đoàn kết, có ngày càng nhiều hơn những đóng góp tích cực để cùng “hoàn thành mục tiêu chung” với AMV GROUP.


Trà Sư, 13.05.22- Thuận Hoài

Sponsor links (Provided by VIEPortal.net - The web cloud services for enterprises)
Thiết kế web, Thiết kế website, Thiết kế website công ty, Dịch vụ thiết kế website, Dịch vụ thiết kế web tối ưu, Giải pháp portal cổng thông tin, Xây dựng website doanh nghiệp, Dịch vụ web bán hàng trực tuyến, Giải pháp thương mại điện tử, Phần mềm dịch vụ web, Phần mềm quản trị tác nghiệp nội bộ công ty,