AMV summer holiday 2019

05:12' CH - Thứ sáu, 05/07/2019

AMV GROUP’S 19th SUMMER HOLIDAY
Để xua tan đi không khí nóng bức của đầu hè 2019, được sự ủng hộ của ban Lãnh đạo Tập đoàn AMV, Ban chấp hành Công đoàn đã sát cánh cùng Ban VTM trong việc xây dựng chương trình giao lưu học hỏi kết hợp du lịch nghỉ dưỡng cho các thành viên đủ tiêu chuẩn và có những đóng góp thiết thực cho sự phát triển bền vững của Tập đoàn AMV trong năm qua.

Ban chấp hành Công đoàn - Ban VTM cùng các Thành viên trong Ban tổ chức sự kiện Summer Holiday đã cùng nhau lên kế hoạch chi tiết cho từng đầu việc: lên danh sách , đặt vé và phương tiện di chuyển ; địa điểm tập hợp ; thời gian biểu các ngày trong kỳ nghỉ ; phương án tổ chức các hoạt động tập thể cho đến buổi Gala giao lưu ; ...



Đây cũng là hoạt động thường niên của Tập đoàn AMV trong dịp hè, tuy nhiên năm nay là kỳ gặp gỡ của cả ba miền Bắc-Trung-Nam nhằm tăng cường tinh thần đoàn kết gắn bó giữa thành viên trong Tập đoàn với nhau, từ đó tạo thêm động lực thúc đẩy tinh thần làm việc hăng say với hiệu quả cao góp phần xây dựng Tập đoàn vững mạnh hơn trong những năm tới.

Với mục tiêu AN TOÀN – ĐOÀN KẾT – VẠN NIỀM VUI, Ban tổ chức sự kiện Summer Holday đã luôn nhận được sự ủng hộ của các cấp Quản lý trong việc giám sát, đảm bảo an toàn trong quá trình tổ chức thành công các hoạt động Tập thể cho thành viên tham gia kỳ nghỉ hè từ ngày 18/6 đến ngày 21/6/2019 tại Mũi Né – Phan Thiết.

Đây là một số hình ảnh đã ghi lại các hoạt động trong kỳ nghỉ hè 2019:
Khai mạc Gala


Chụp ảnh theo Khối, Đơn vị tại đêm Gala






Chương trình Teambuilding












Các hoạt động văn nghệ mang tính chất Vùng, Miền do các Đơn vị tự biên, tự diễn






Hoạt động thể dục, thể thao: Giải bóng đá – Cầu lông




- Giải nhất bóng đá thuộc về AMV VAC miền bắc,
- Giải Vua phá lưới thuộc về Mr. Vũ Đặng Duy Tùng MES,
- Giải nhất cầu lông thuộc cặp đôi Mr. Đỗ Gia Trưởng – Mr. Ma Công Hữu AMV Vac.
- Giải People Choice văn nghệ thuộc về HO. Cần Thơ
- Giải Team Buiding thuộc về tập thể thành viên AMV

Ban tổ chức sự kiện Summer Holiday xin dược tôn vinh các nhà tài trợ cho chương trình văn nghệ thể thao: Ban Lãnh đạo AMV - Công đoàn AMV Group – VAC miền đông – DIA miền đông – VAC miền tây.











Tổ chức Sinh nhật cho các thành viên sinh tháng 6 & các hoạt động ngoại khóa




Kỳ nghỉ hè của Tập đoàn AMV 04 ngày 03 đêm tại Seahorse resort Mũi Né Phan Thiết đã kết thúc tốt đẹp, Tạm biệt những phút giây giao lưu vui chơi, nghỉ dưỡng các thành viên lại quay chở về với công việc thường ngày để tiếp tục nhiệt huyết, cống hiến.
Xin chân thành cảm ơn sự quan tâm của Ban Lãnh đạo, các cấp Quản lý cùng toàn thể các thành viên Tập đoàn AMV đã đồng hành trong chương trình Summer Holiday 19th vui vẻ và đầy ý nghĩa này.
Chúc cho Tập đoàn AMV ngày càng phát triển bền vững như ý nghĩa Slogan “An toàn cho cuộc sống của bạn”./.

HQ, ngày 30 tháng 6 năm 2019
BCHCĐ AMV Group

Sponsor links (Provided by VIEPortal.net - The web cloud services for enterprises)
Thiết kế web, Thiết kế website, Thiết kế website công ty, Dịch vụ thiết kế website, Dịch vụ thiết kế web tối ưu, Giải pháp portal cổng thông tin, Xây dựng website doanh nghiệp, Dịch vụ web bán hàng trực tuyến, Giải pháp thương mại điện tử, Phần mềm dịch vụ web, Phần mềm quản trị tác nghiệp nội bộ công ty,