Tổng quan AMV Group nhiệm kỳ VI (2023 - 2026)

02:33' CH - Thứ năm, 01/04/2021

Trải qua chặng đường hình thành và mở rộng không ngừng đến nay Tập đoàn AMV đã bước sang nhiệm kỳ thứ VI của tuổi thứ 23 Với mục tiêu ban đầu là kinh doanh một số ngành hàng phục vụ trong lĩnh vực y tế, vào thời điểm đó đang bắt đầu được tư nhân hoá các loại hình công ty sau Luật doanh nghiệp sửa đổi (năm 2000). Cùng với các doanh nghiệp tư nhân hoạt động trong lĩnh vực này, Công ty cổ phần Dược phẩm Đức Minh (Almedic JSC-Công ty thành viên đầu tiên của Tập đoàn AMV) đã nhập khẩu từ nước ngoài và phân phối cho các nhà sản xuất trong nước một số sản phẩm vắc xin, thuốc, sinh phẩm chẩn đoán. Góp phần làm phong phú thêm danh mục thuốc bảo hiểm và dịch vụ để người dân cũng như cán bộ y tế có thêm cơ hội lựa chọn trong công tác dự phòng và điều trị.

Bước tiếp theo, để bình ổn giá và tìm kiếm cơ hội xuất khẩu sang một số nước trong khu vực, Tập đoàn AMV tiến hành đàm phán mua và chuyển giao một phần công nghệ về liên doanh sản xuất trong nước. Với bước tiến này AMV đã tham gia vào một số công đoạn trong quy trình sản xuất ra thành phẩm phục vụ cho nhu cầu sẵn có và yêu cầu ngày càng cao về sản lượng cũng như được cung ứng kịp thời của khách hàng trong nước và khu vực.

Một trong những niềm tự hào và khẳng định quyết tâm cùng tầm nhìn của Tập đoàn AMV là lấy chất lượng của công tác dự phòng làm giá trị cốt lõi thông qua việc tiên phong trong lĩnh vực đầu tư vào dự phòng. Tập đoàn AMV đã có bước tiến đáng kể tiếp theo đó là đầu tư vào lĩnh vực dịch vụ y tế mà mũi nhọn ban đầu là hợp tác công tư trong dịch vụ tiêm phòng. Mục đích đưa chất lượng dịch vụ y tế cao và đa dạng các sản phẩm đến gần hơn với cộng đồng người dân ở khắp các tỉnh thành trong cả nước thông qua hệ thống các phòng tiêm chủng dịch vụ theo mô hình hợp tác công tư và hợp tác tư tư. Trong thời gian tiếp theo, với nền tảng vững chắc đã được đầu tư xây dựng cùng với nhiệt huyết và lòng yêu nghề của đội ngũ cán bộ y tế thuộc Tập đoàn AMV cũng như các Đối tác có cùng chí hướng, ngành hàng dịch vụ y tế của Tập đoàn tiếp tục được đầu tư mở rộng về số lượng và nâng cao chất lượng phục vụ đáp ứng tiêu chí “sức khoẻ là vàng” của người dân, đặc biệt là vùng sâu, vùng xa góp phần đem lại sự công bằng và đưa dịch vụ y tế cao đến gần hơn với cộng đồng

Chặng đường 23 năm của một doanh nghiệp chưa phải là dài và còn nhiều thử thách, nhất là trong giai đoạn cả xã hội đang chuyển mình thay đổi về tư duy, tầm nhìn và sáng tạo cùng với việc phát triển của các nền tảng dựa trên công nghệ 4.0 làm cho mô hình kinh doanh ngày càng phẳng và thay đổi liên tục, Tập đoàn AMV tin tưởng vững bước đi lên đồng thời khẳng định được vị thế của mình trong lĩnh vực cung cấp sản phẩm cho ngành y tế và dịch vụ cao phục vụ cộng đồng người dân.

Bước sang nhiệm kỳ tiếp theo Tập đoàn AMV xin gửi lời cảm ơn đến các cơ quan quản lý nhà nước đã tạo hành lang pháp lý để các doanh nghiệp vận hành chuyên nghiệp và đủ sức cạnh tranh trong thế giới phẳng. Cảm ơn các nhà cung cấp đã tin tưởng uỷ quyền phân phối và sản xuất các sản phẩm tại Việt Nam cũng như xuất khẩu sang một số nước trong khu vực.

AMV đặc biệt cảm ơn các quý vị khách hàng và các Đối tác đã tin tưởng hợp tác cùng phát triển trong thời gian qua, AMV mong muốn sẽ tiếp tục được song hành trong các hoạt động sản xuất, kinh doanh, xuất khẩu và đầu tư trong giai đoạn tiếp theo.

Cùng đội ngũ chất lượng và số lượng các thành viên đã gắn bó hàng chục năm, Tập đoàn AMV cam kết sẽ tiếp tục làm tốt và chuyên nghiệp công việc của mình, chia sẻ trách nhiệm với cộng đồng, đối tác và với các thành viên AMV đồng thời tăng cường đóng góp và thực hiện trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp.

Tổng giám đốc
Ds. Nguyễn Bình Minh

Sponsor links (Provided by VIEPortal.net - The web cloud services for enterprises)
Thiết kế web, Thiết kế website, Thiết kế website công ty, Dịch vụ thiết kế website, Dịch vụ thiết kế web tối ưu, Giải pháp portal cổng thông tin, Xây dựng website doanh nghiệp, Dịch vụ web bán hàng trực tuyến, Giải pháp thương mại điện tử, Phần mềm dịch vụ web, Phần mềm quản trị tác nghiệp nội bộ công ty,