Bộ Quy tắc ứng xử

03:52' CH - Thứ hai, 30/05/2022
1. CÂU CHUYỆN VỀ ALMEDIC VÀ AMV GROUP

Cùng với sự dịch chuyển sang nền kinh tế thị trường và bước ngoặt là Luật doanh nghiệp sửa đổi, năm 2001 đã thúc đẩy quyết tâm trở thành Doanh nghiệp trong lĩnh vực cung ứng sản phẩm y tế.

Tên công ty được chọn là Almedic (All For Medical - Tất cả cho ngành y tế), phạm vi kinh doanh chính được lựa chọn làm xương sống cho Almedic là vắc xin. Vào những năm trước đó vắc xin đã và đang được phân phối bởi các tổ chức, doanh nghiệp nhà nước và được sử dụng bởi các đơn vị y tế công. Đối với tư nhân, một trong 5 thành phần kinh tế chính của Luật doanh nghiệp lúc đó khái niệm về vắc xin do công ty tư nhân cung cấp còn là lĩnh vực mới mẻ, chưa có mô tả đồng thời cũng là ngành kinh doanh rất hẹp. Để phục vụ cho ngành y tế được toàn diện hơn, khi Almedic phát triển thành Tập đoàn AMV đã mở rộng thêm các ngành hàng như dược phẩm, sinh phẩm chẩn đoán, trang thiết bị y tế và thực phẩm bổ sung.

Chọn vắc xin của Almedic lúc khởi nghiệp là một câu chuyện dài kỳ. Khi đó Almedic tư duy làm thế nào để kinh doanh một sản phẩm y tế mà tất cả mọi người trên thế giới có thể dùng được cùng một lúc và nó chính là vắc xin. Nhưng hạn chế ở chỗ các nhà sản xuất chưa đủ khả năng thử nghiệm lâm sàng cho mọi lứa tuổi và đa chủng tộc cũng như chưa thể sản xuất trên quy mô lớn và ở nhiều lãnh thổ khác nhau.

Bằng chứng cho thấy trong hai năm gần đây toàn thế giới đang xáo trộn bởi đại dịch Covid-19 và vắc xin phòng Coronavirus đã xô đổ mọi kỷ lục về số giấy phép khẩn cấp được WHO và các quốc gia phê duyệt. Kèm theo đó là số lượng mũi tiêm khổng lồ đã được sử dụng trong một thời gian ngắn. Tính đến nay (15/10) đã tiêm được 6,6 tỷ liều trên 7,9 tỷ người. Con số này sẽ tiếp tục tăng trưởng khi có đủ vắc xin. Những ngày này, ngành y tế Việt Nam cũng đang căng mình trong chiến dịch tiêm chủng vắc xin lớn nhất chưa từng có kể từ trước đến nay với số lượng lên đến đến hàng triệu mũi tiêm chỉ trong một ngày.

Sự thay đổi tiếp theo của Chính phủ là chủ trương hợp tác công tư trong ngành y tế, do đó AMV Group có thêm cơ hội trải nghiệm mô hình mới đầu tiên và duy nhất tính đến nay trong việc xã hội hóa phòng tiêm công-tư mang thương hiệu Safpo. Vắc xin một lần nữa trang bị cho mình hành trình mới trong công tác bảo vệ và chăm sóc sức khỏe ban đầu cho người dân. Hợp tác công tư và mở rộng tiêm vắc xin dịch vụ tính theo một tỷ lệ (one rate) đã nâng số trẻ em được tiêm chủng và giảm gánh nặng cho ngân sách nhà nước.

Nghị định 104/2016 của Chính phủ cho phép công ty tư nhân tham gia vào chuỗi cung ứng vắc xin từ sản xuất đến phân phối và công bố mở phòng tiêm. Vắc xin dịch vụ được chắp thêm cánh đến với cộng đồng thông qua chuỗi phòng tiêm hợp tác tư-tư mang thương hiệu Potec, qua đó góp phần đem lại sự công bằng cho việc lựa chọn các sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao của người dân vùng sâu, vùng xa.

Almedic và AMV Group sau 20 năm đồng hành cùng với ngành y tế bắt đầu bằng hoạt động thương mại với 4 ngành hàng, nay đã thành công cùng với ngành hàng thứ 5 là tổ hợp các dịch vụ y tế bao gồm khám chữa bệnh (Gentical), trung tâm xét nghiệm (Fastex), chuỗi nhà thuốc (Pharmaket) và hệ thống phòng tiêm (Safpo-Potec).

Nhiệm vụ tiếp theo trong thập niên thứ ba của AMV Group là đầu tư sản xuất các sản phẩm công nghệ sinh học. Hoàn thành mục tiêu này Almedic và AMV Group sẽ kiến tạo ra một hệ sinh thái khép kín về công nghệ sinh học từ nhà máy sản xuất đến người tiêu dùng nhằm mang lại những giá trị cao và an toàn cho cuộc sống như khẩu hiệu của Tập đoàn.

Tiếp tục phát triển và tiến đến chặng đường trở thành doanh nghiệp có thương hiệu trong các thập niên tới, mỗi cá nhân và tập thể các thành viên AMV Group cần trang bị cho mình một phong cách làm việc và ứng xử để viết nên nét văn hoá theo gía trị cốt lõi của Tập đoàn chuyên nghiệp và có bản sắc trong ngành y tế.

2. TẦM NHÌN-SỨ MỆNH-GIÁ TRỊ CỐT LÕI

2.1. Tầm nhìn

- Tập đoàn Y tế tư nhân hàng đầu tại Việt Nam.
- Nghiên cứu, Chuyển giao công nghệ, Sản xuất và xuất khẩu các sản phẩm có nguồn gốc sinh học

2.2. Sứ mệnh

- Phục vụ ngành Y tế lấy dự phòng và chẩn đoán làm mũi nhọn.
- Phát triển hệ sinh thái dịch vụ y tế với mục đích đưa sản phẩm, dịch vụ y tế chất lượng cao với giá thành hợp lý đến với cộng đồng người dân

2.3. Giá trị cốt lõi

- Triết lý: Hợp tác cùng phát triển
- Đường hướng: Hoàn thành mục đích chung
- Tôn chỉ: An toàn cho cuộc sống
- Trách nhiệm: Doanh nghiệp xã hội
- Văn hóa: Chia sẻ giá trị

3. THÔNG ĐIỆP TỪ CEO

Tập đoàn AMV được thành lập ngay sau khi có Luật doanh nghiệp sửa đổi tháng 7/2001. Mô hình hoạt động ban đầu là công ty gia đình sau đó mở rộng thành công ty cổ phần nội bộ. Bước tiến tiếp theo đã đánh dấu sự thay đổi cả về chất và lượng khi phát triển thành Tập đoàn tại thời điểm Việt Nam chính thức tham gia vào sân chơi của Tổ chức thương mại thế giới tháng 7/2007.

Cùng với sự phát triển đi lên của mô hình tổ chức, AMV Group có những thay đổi đáng kể theo thời gian trong công tác quản trị. Khởi đầu với những nội quy, quy chế đơn lẻ, tiếp đến được hệ thống hoá thành Bộ định chế, định kỳ ba năm cập nhật một lần để Ban Lãnh đạo điều hành các hoạt động thống nhất chung trong các khối phòng ban và các đơn vị kinh doanh.

Tuyên ngôn của Tập đoàn AMV đã khẳng định rằng sự phát triển và danh tiếng của Tập đoàn không đơn thuần là tối đa hoá lợi nhuận mà còn là sự đóng góp thiết thực có trách nhiệm của mỗi thành viên chung tay giải quyết các vấn đề của xã hội. Sự phát triển đồng nghĩa với việc mang lại sự giầu có, an toàn và hạnh phúc cho mỗi người thông qua các hành động của mình.

Tin tưởng rằng đầu tư xây dựng hệ thống quản trị chuyên nghiệp, đẳng cấp, hiện đại, phù hợp với các chuẩn mực văn hoá trong nước và văn minh quốc tế là chìa khoá vàng dẫn đến thành công. Đi cùng với đó là quá trình toàn cầu hoá như biển lớn với nhiều thách thức và cơ hội phát triển. Để vận hành được hệ thống ngoài những gía trị Tập đoàn AMV đã và đang xây dựng, đối với mỗi thành viên chúng ta cần trang bị những nguyên tắc ứng xử trong quá trình làm việc và giao tiếp, trong các hoạt động đối nội và đối ngoại để thể hiện bản sắc riêng và tính chuyên nghiệp cao.

Từ những nhận thức trên, Bộ Quy Tắc Ứng xử của Tập đoàn AMV được đúc kết từ những kinh nghiệm quý báu của những người đi trước, được trẻ hoá để phù hợp với nguồn nhân lực đa thế hệ khi Tập đoàn bước sang thập kỷ thứ ba trong đó bao gồm cả thế hệ gen Z, những thành viên sinh ra và lớn lên trong thời đại công nghiệp 4.0.

Bộ Quy Tắc Ứng Xử khẳng định mỗi thành viên Tập đoàn AMV sẽ cùng nhau hành động theo nguyên tắc minh bạch trong các hoạt động, tôn trọng tập quán và giá trị văn hoá địa phương hướng tới mục tiêu an toàn và hợp tác cùng phát triển đi lên của Tập đoàn và của đất nước. Thông qua đó sẽ góp phần nâng cao giá trị cốt lõi của Tập đoàn, giá trị của Khách hàng, của Đối tác và giá trị của Xã hội.

Thay mặt Ban Lãnh đạo cùng toàn thể các thành viên, Tôi trân trọng công bố Bộ Quy tắc ứng xử của Tập đoàn AMV được chính thức áp dụng trên toàn hệ thống và các lãnh thổ nơi có hoạt động của hệ sinh thái AMV Group.

4. PHẠM VI VÀ ĐỐI TƯỢNG ÁP DỤNG

Bộ Quy Tắc Ứng Xử được áp dụng cho tất cả thành viên ở tất cả các vị trí trong Tập đoàn AMV, trên phạm vi toàn Tập đoàn và các đơn vị thành viên (bao gồm các khối phòng ban, đơn vị kinh doanh, đơn vị sản xuất, chi nhánh, văn phòng đại diện, các công ty con, các đối tác liên kết và các dự án đầu tư) trong lãnh thổ Việt Nam và các nước khác có hoạt động thương mại của Tập đoàn AMV.

5. HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG

5.1. Cho tất cả thành viên

Hãy tự hỏi:

- Tôi có được quyền làm việc này hay không?
- Hành động hoặc quyết định này có tuân thủ các quy tắc trong Bộ Quy Tắc Ứng Xử không?
- Hành động hoặc quyết định này có phù hợp với đạo đức và các Quy định pháp luật không?

Nếu vẫn không chắc chắn, hãy yêu cầu cấp quản lý trực tiếp, Bộ phận Nhân sự, Ban kiểm soát tuân thủ Bộ Quy Tắc Ứng Xử quytacungxu@amv.vn.

5.2. Cấp Điều hành, Quản lý

Đảm bảo nhân viên cấp dưới hiểu Bộ Quy Tắc Ứng Xử; Ngăn chặn vi phạm Bộ Quy Tắc Ứng Xử; Tiếp nhận và hồi đáp thông tin phản hồi về Bộ Quy Tắc Ứng Xử; Tìm sự trợ giúp từ cấp quản lý cao hơn.

5.3. Đối với vi phạm

AMV Group cam kết Bộ Quy Tắc Ứng Xử, nội quy, quy chế và các chính sách, quy định khác của AMV Group được thực hiện trên cơ sở nguyên tắc công bằng và đưa ra mức độ xử lý luôn phù hợp tính chất, mức độ vi phạm. AMV Group sẽ quyết định áp dụng các hình thức kỷ luật thích đáng khi thành viên Tập đoàn vi phạm trách nhiệm kỷ luật lao động, kể cả hình thức sa thải.

6. TẬP ĐOÀN VỚI THÀNH VIÊN

6.1. Tôn trọng

- AMV Group thấu hiểu con người là tài sản quý giá nhất và phải xem việc bảo vệ, giúp đỡ và phát triển con người là nhiệm vụ hàng đầu trong mọi hoạt động phát triển.
-Danh tiếng AMV Group là tài sản quý giá. Mọi thành viên có trách nhiệm nâng cao và bảo vệ danh tiếng ấy và luôn ý thức mình là đại diện của AMV Group.

6.2. Công bằng

-Bổ nhiệm, đánh giá, thưởng phạt… hoàn toàn dựa trên năng lực của mỗi thành viên thể hiện qua kết quả công việc thực tế và tuân thủ nguyên tắc công bằng.
-Các cấp quản lý và những thành viên được bổ nhiệm lên các vị trí cao hơn đều có trách nhiệm đào tạo phát triển người thay thế.

6.3. Đào tạo

Nhiều Chương trình đào tạo: Booster; chuyên môn; kỹ năng mềm; kỹ năng quản lý dành cho các cấp quản lý từ giám sát đến quản lý cấp cao…

6.4. Thưởng

Thưởng định kỳ, thưởng đột xuất

6.5. Môi trường làm việc

AMV Group tạo môi trường làm việc tốt nhất (các tiêu chí về lương, thưởng, phúc lợi, thăng tiến được chú trọng). Mỗi thành viên đều được khuyến khích tận dụng môi trường làm việc để nâng cao giá trị bản thân và xây dựng lộ trình phát triển nghề nghiệp của mình trong tương lai.

6.6. Thỏa thuận bảo mật không cạnh tranh

Thành viên AMV Group phải tuân thủ các qui định về bảo mật và không cạnh tranh đã được cam kết trong Bản thỏa thuận Bảo mật không cạnh tranh đã kí với Tập đoàn.

7. CÔNG TY VỚI BÊN NGOÀI

7.1. Luật pháp và cơ quan nhà nước

Tuân thủ pháp luật của Nhà nước và các hệ thống pháp luật của bất kì nơi nào AMV Group hoạt động.

7.2. Khách hàng, người tiêu dùng

Cam kết luôn tiếp nhận thông tin từ phía khách hàng về sản phẩm, chất lượng dịch vụ, thắc mắc, khiếu nại… với thái độ trân trọng nhất và bảo mật thông tin khách hàng.

Không sử dụng các mối quan hệ khách hàng của AMV Group, các thông tin khách hàng vào mục đích cá nhân, cho bên thứ ba hoặc mục đích khác làm ảnh hưởng đến khách hàng, uy tín của AMV Group.

7.3. Nhà cung cấp, đối tác

- Bộ Quy Tắc Ửng Xử này xác định các yêu cầu cơ bản đối với các nhà cung cấp và đối tác của AMV Group. Lựa chọn nhà cung cấp/đối tác dựa trên tiêu chí nhu cầu và mức độ đáp ứng, không phân biệt đối xử.
-Tuân thủ luật cạnh tranh quốc tế, quốc gia và chính sách chống tham nhũng (FCPA) và Tôn trọng các quyền sở hữu trí tuệ.

7.4. Nhà đầu tư, cổ đông

Nỗ lực mang lại lợi ích cho các nhà đầu tư, cổ đông. Cung cấp thông tin trung thực, kịp thời, minh bạch. Chống lãng phí.

7.5. Trách nhiệm với xã hội và cộng đồng

Gắn các hoạt động của Tập đoàn AMV với lợi ích cộng đồng. Tôn trọng văn hóa, phong tục tập quán của các quốc gia, các địa phương nơi AMV Group hiện diện. Thực hiện tốt trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực y tế, luôn tích cực góp phần cải thiện chất lượng dịch vụ y tế chung.

7.6. Bảo vệ môi trường

Tuân thủ các quy định hiện hành và tiêu chuẩn quốc gia, quốc tế về bảo vệ môi trường.

8. TẬP ĐOÀN YÊU CẦU THÀNH VIÊN

8.1. Tài sản

“Tài sản” bao gồm các tài sản về vật chất, sở hữu trí tuệ, thông tin, bí mật kinh doanh, thương hiệu của AMV Group. Tất cả thành viên phải có trách nhiệm và ý thức sử dụng và bảo vệ Tài sản của AMV đúng qui định, mục đích.

8.2. Thông tin

Hệ thống thông tin của AMV Group

Bao gồm các văn bản như: Nội quy, quy định, định chế, qui trình, email, hệ thống mạng nội bộ, phần mềm quản trị, hệ thống tổng đài, thiết bị wireless, truy cập internet, fax, máy tính cá nhân, các thiết bị lưu trữ khác…Thành viên không: Tiết lộ các thông tin bảo mật của Tập đoàn; Thử nghiệm hệ thống IT khi chưa được phép…

Thư điện tử (email)

Thành viên chỉ sử dụng tài khoản email được cấp để thực hiện trao đổi thông tin cho mục đích công việc của Tập đoàn.

Thương mại điện tử và các mạng xã hội có ảnh hưởng đến Tập đoàn

Thành viên không truy cập các website, lưu trữ, phát tán các tài liệu vi phạm pháp luật. Không đăng bất kỳ thông tin bí mật nào theo quy định của Tập đoàn lên mạng xã hội, kể cả sau khi thành viên đã rời khỏi Tập đoàn.

Phần mềm quản trị

Thành viên chỉ được sử dụng tại Tập đoàn phần mềm quản trị có bản quyền của Tập đoàn và phải tuân thủ qui định về bảo mật phần mềm.

Bảo mật

Thành viên phải tuân thủ các qui định về bảo mật đã được nêu trong Bản thỏa thuận Bảo mật đã kí với tập đoàn.

8.3. Trách nhiệm, xung đột lợi ích

Trách nhiệm của thành viên với Tập đoàn

Trên nguyên tắc Hợp tác cùng phát triển, thành viên phải luôn có ý thức bảo vệ hình ảnh của bản thân, phòng ban và Tập đoàn để tránh các xung đột lợi ích.

Chủ động kết nối với đồng nghiệp và quản lý của mình nhằm chia sẻ các thông tin công việc và tìm kiếm sự hợp tác. Nghiêm cấm thành viên trong tập đoàn có hành vi lôi kéo các thành viên khác, vi phạm Quy Tắc Ứng Xử.

Công việc bên ngoài

Thành viên không được tham gia quản lý, làm việc hoặc hỗ trợ cho bất cứ một bên thứ ba nào trong khi đang làm việc ở AMV Group, nếu công việc đó ảnh hưởng đến lợi ích của AMV Group.

Tư cách đại diện

Thành viên không được lạm dụng vị trí đương nhiệm của mình thực hiện những hành vi gây mất đoàn kết nội bộ.

Không được lợi dụng ảnh hưởng từ vị trí của mình tác động đến việc quyết định sử dụng/mua sắm những dịch vụ/hàng hóa của bên thứ ba .

Quà tặng

Không cho/nhận quà, tiền hoặc các khoản lợi ích khác nhằm ảnh hưởng đến các mối quan hệ cấp trên & dưới trong công việc.

Bày tỏ ý kiến

Các vấn đề cần được giải đáp, những lo ngại về nguy cơ vi phạm tiềm ẩn với quy định tại Bộ Quy Tắc Ứng Xử, hãy liên hệ với Người quản lý, Bộ phận Nhân sự, Ban kiểm soát tuân thủ bộ Quy tắc ứng xử quytacungxu@amv.vn

Nội dung khác

Thành viên không được đầu tư vào những nơi có thể làm ảnh hưởng đến các quyết định của mình trong công việc kinh doanh. Không được gây ảnh hưởng đến các giao dịch, hợp đồng của Tập đoàn với bên thứ ba để thu lợi ích cá nhân.

9. THÀNH VIÊN VỚI THÀNH VIÊN

Mối quan hệ làm việc

Dựa trên Giá Trị Cốt Lõi: Hợp tác cùng phát triển & Hoàn thành các mục đích chung, các thành viên cùng nhau phát huy tính năng động, sáng tạo và tạo nên một tập thể vững mạnh, đoàn kết hoàn thành tốt các trách nhiệm được giao.

Quan hệ giữa quản lý với thành viên

Lắng nghe và phản hồi với sự đồng cảm. Chia sẻ suy nghĩ, tình cảm. Hỗ trợ mà không lấy đi trách nhiệm. Trao quyền để tạo sự chủ động.

Đánh giá đúng, thưởng công bằng. Đào tạo, chia sẻ kinh nghiệm với cấp dưới. Tạo môi trường làm việc gắn kết.

Quan hệ giữa thành viên với quản lý

Tôn trọng và tin tưởng. Phản biện, đề xuất sáng tạo và góp ý những mặt hạn chế còn tồn tại. Hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.
Quan hệ thành viên với thành viên

Tôn trọng sự khác biệt của mỗi người, luôn đặt mình vào vị trí của người khác để điều chỉnh hành vi của bản thân.

10. THÀNH VIÊN VỚI TỔ CHỨC XÃ HỘI TRONG TẬP ĐOÀN

Công đoàn: Tham gia Công Đoàn là quyền lợi và tự nguyện của tất cả các thành viên.

Văn – Thể – Mỹ: Các hoạt động góp phần nâng cao chất lượng của môi trường làm việc, tạo thêm nhiều cảm hứng và không gian sáng tạo cho mỗi thành viên.

11. BẢN THÂN VÀ HOẠT ĐỘNG NGOÀI TẬP ĐOÀN

Vi phạm pháp luật

Thành viên phải tôn trọng và tuân thủ luật pháp, quy định của Tập đoàn. Trường hợp vi phạm, cần thông báo cho cấp quản lý trực tiếp, cấp trên, Công đoàn hoặc Ban kiểm soát tuân thủ Bộ Quy Tắc Ứng Xử quytacungxu@amv.vn. Mỗi thành viên không chỉ có trách nhiệm với Tập đoàn, với đồng nghiệp mà cần có trách nhiệm với xã hội và chính bản thân mình.

Các khó khăn về tài chính

Thường gặp: Chi phí sinh hoạt. Chi phí khám chữa bệnh. Chi phí trang trải kinh tế gia đình.

Giao dịch: Vay tiền giữa cá nhân và người ngoài Tập đoàn. Vay giữa các cá nhân trong Tập đoàn.

Hướng dẫn: Thành viên trong Tập đoàn có vướng mắc tài chính với nhau giải quyết trên tinh thần thương lượng, hữu nghị.
Sử dụng chất kích thích, mang theo hung khí vũ khí

Cấm sử dụng ma túy, chất kích thích, hung khí, vũ khí.

12. TRUYỀN THÔNG ĐỐI NỘI

Nhiệm vụ thứ Nhất

Đưa các nội dung, thông điệp cần thiết đúng thời gian, địa điểm và đến đúng đối tượng. Bao gồm và không hạn chế từ Tầm nhìn, Sứ mệnh đến Giá trị cốt lõi với mục tiêu định hình, thắt chặt và lan tỏa văn hóa của Tập đoàn.

Nhiệm vụ thứ Hai

Tạo quan điểm đồng thuận giữa các Cổ đông, Ban lãnh đạo từ đó truyền tải thông tin đến các thành viên và công chúng. Tạo quan điểm đồng thuận trong Ban lãnh đạo về hoạch định đội ngũ kế thừa.

Nhiệm vụ thứ Ba

Tạo sự liên kết bền vững từ bên trong Tập đoàn, đồng thời gắn kết các nội dung chuyển tải thông qua: Tạp chí nội bộ, thông tin từ evryone@amv.vn; docbaocuoituan@amv.vn, Văn-Thể-Mỹ, Công đoàn với rất nhiều hoạt động thường niên.

13. TRUYỀN THÔNG ĐỐI NGOẠI

Chỉ những người phát ngôn có thẩm quyền mới là đại diện cho Tập đoàn trước công chúng hoặc giới truyền thông.

14. DỪNG HỢP TÁC

Nghỉ việc

AMV Group luôn đối xử công bằng và bình đẳng với mỗi thành viên Thành viên nghỉ việc phải ký các cam kết tuân thủ quy định: (i) Nghĩa vụ bảo mật thông tin; (ii) Nghĩa vụ bảo vệ bí mật kinh doanh; (iii) Nghiêm cấm các hành vi cạnh tranh không lành mạnh với Tập đoàn.

Nghỉ chế độ

Nghỉ chế độ tuân thủ cam kết đã ký như: (i) Nghĩa vụ bảo mật thông tin; (ii) Nghĩa vụ bảo vệ bí mật kinh doanh; (iii) Nghĩa vụ chống/hạn chế cạnh tranh không lành mạnh.

Nghỉ ốm hoặc nghỉ hưu trí cần thông báo với Tập đoàn để hưởng chế độ thăm hỏi và các chế độ đãi ngộ khác theo quy định.

15. NỘI DUNG KHÁC

Thông báo vi phạm, phản hồi

Ban kiểm soát tuân thủ quytacungxu@amv.vn tiếp nhận thông báo vi phạm và chịu trách nhiệm tiếp nhận các phản hồi.

Cơ chế hoàn thiện

Lãnh đạo Tập đoàn và Ban kiểm soát tuân thủ theo dõi, giám sát và hoàn thiện Bộ Quy Tắc Ứng Xử này. Việc hoàn thiện bao gồm cả việc ghi nhận ý kiến đóng góp, xem xét để bổ sung, sửa đổi, hủy bỏ các nội dung.


Bộ Quy Tắc Ứng Xử - Tập đoàn y tế AMV